Những mũ bảo hiểm mùa đông lý tưởng nhất
Giỏ hàng

Top mũ bảo hiểm mùa Đông lý tưởng nhất hiện nay

Các tỉnh phía Bắc chuẩn bị bước vào mùa thu đông với đặc trưng là thời tiết lạnh và khô. Kiểu thời tiết đặc thù này gây ra những trở ngại, khó khăn nhất định cho mọi người, đặc biệt là những người đi xe máy. Việc nhiễm lạnh có thể gây ra nhiều bệnh về hô hấp. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm mùa đông lý tưởng là điều vô cùng cần thiết để mỗi người có thể bảo vệ sức khỏe của mình trên những chuyến đi. Dưới đây là Top những mũ bảo hiểm mùa Đông lý tưởng nhất hiện nay

Royal M01 chiếc mũ bảo hiểm mua đông  được nhiều khách hàng phía Bắc ưa chuộng

Royal M01 từ lâu đã được coi là chiếc nón bảo hiểm mùa đông lý tưởng. Chiếc mũ tới từ nhà sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam Royal Helmet có thiết kế ¾. Thiết kế này có ưu điểm là có thể bảo vệ, che chắn phần sau gáy, hai tai, đỉnh đầu của người đội. Trong thời tiết gió rét, chỉ cần mặc đủ ấm, đeo găng tay, đội mũ bảo hiểm Royal M01 và kéo lớp kính phía trước xuống là người sử dụng hoàn toàn có thể được bảo vệ rất tốt khỏi những cơn gió lạnh.

mũ bảo hiểm royal M01

Lớp kính là một trong những yếu tố biến Royal M01 trở thành chiếc mũ bảo hiểm mùa lạnh lý tưởng. Được thiết kế hài hòa với tổng thể, lớp kính này không những tạo ra dáng vẻ thời trang cho chiếc mũ mà còn tạo ra một lớp bảo vệ lý tưởng cho người đội trước những cơn gió rét. Được làm từ nguyên liệu cao cấp, xử lý bằng công nghệ Nano, kính của mũ bảo hiểm Royal M01 có độ trong suốt hoàn hảo, chống bám bụi, chống đọng hơi sương  giúp người đội luôn có được tầm nhìn hoàn hảo bất chấp thời tiết nồm, ẩm, âm u của mùa đông miền Bắc.

Một điểm nữa biến Royal M01 được người sử dụng các tỉnh miền Bắc đặc biệt ưa thích là lớp vải lót êm ái, có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng của M01. Được làm từ loại vải cao cấp có khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi, lớp vải lót của mũ bảo hiểm Royal M01 giúp người đội luôn có cảm giác thông thoáng, sạch sẽ. Thiết kế thông minh, có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng của lớp vải lót giúp mọi người luôn có được một chiếc mũ sạch sẽ, thơm tho, thông thoáng- một điều vô cùng quý giá trong thời tiết lạnh.

Những đặc điểm đó kết hợp cùng ngoại hình thời trang, các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, chất lượng đảm bảo cùng mức giá phải chăng đã biến Royal M01 trở thành chiếc mũ bảo hiểm mùa đông lý tưởng, được nhiều khách hàng sử dụng.

ROC R06- chiếc mũ bảo hiểm lý tưởng dành cho mùa lạnh tới từ thương hiệu ROC

ROC Helmet vốn nổi tiếng với những dòng mũ bảo hiểm fullface. Chính vì vậy, việc cho ra đời mẫu mũ ¾ ROC R06 đã tạo ra rất nhiều chờ đợi, háo hức của những fan hâm mộ thương hiệu mũ bảo hiểm này.

Và quả thực ROC R06 đã không làm mọi người thất vọng. Với thiết kế mũ ¾ đặc trưng, ROC R06 vẫn tạo ra sự khác biệt. Phần trùm phía gáy và hai bên mang tai của ROC R06 được thiết kế liền mạch mang lại cảm giác ôm đầu rất dễ chịu. Trong thời tiết lạnh của mùa đông miền Bắc, phần trùm gáy làm bằng chất liệu cao cấp này còn có tác dụng bảo vệ người đội khỏi những cơn gió lạnh  xuyên vào khu vực sau gáy và mang tai khi đi trên đường giúp người sử dụng luôn có cảm giác ấm áp, tránh được các nguy cơ nhiễm lạnh, nhiễm bệnh.

mũ bảo hiểm ROC R06

ROC Helmet là thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng về chất lượng kính. Và ROC R06 cũng là chiếc mũ được thừa hưởng những tinh hoa làm nên danh tiếng của thương hiệu này. Lớp kính của ROC R06 được thiết kế tỉ mỉ, gọn gàng, hài hòa với tổng thể giúp ROC R06 trở thành chiếc mũ bảo hiểm nằm trong top thời trang nhất hiện nay. Không chỉ đẹp, lớp kính nay còn là một lá chắn tuyệt vời bảo vệ người đội trước những cơn gió lạnh rát mặt của mùa Đông. Được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp, xử lý bằng công nghệ Nano, lớp kính này còn đặc biệt trong suốt, chống bám bụi, đọng sương trong mọi điều kiện thời tiết. Trong không khí âm u, ẩm thấp của mùa Đông miền Bắc. Vừa đẹp, vừa chất lượng, lại giúp người đội giữ ấm được cơ thể, không ngạc nhiên khi rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng phía Bắc ưa thích và lựa chọn ROC R06 làm chiếc mũ bảo hiểm để đội trong mùa Đông. 

Royal M136 bạn đồng hành quen thuộc của mỗi người trong mùa Đông.

Một chiếc mũ fullface luôn là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông giá lạnh. Tuy nhiên, giá thành cao của chúng là một trở ngại cho người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc mũ có khả năng bảo vệ cao như mũ fullface. Nhờ những phát triển về công nghệ, khả năng nghiên cứu và phát triển, một số nhà sản xuất mũ bảo hiểm trong nước đã cho ra mắt các dòng mũ fullface chất lượng, thời trang, có mức giá phù hợp với người dân Việt Nam. Tiêu biểu phải kể đến mũ bảo hiểm Royal M136 của Royal Helmet.

Mũ bảo hiểm Royal M136
 

Trong điều kiện mùa Đông miền Bắc, một chiếc mũ fullface là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ người đi đường khỏi nguy cơ nhiễm lạnh. Thiết kế fullface của Royal M136 giúp người đội được bảo vệ toàn bộ khu vực đầu và cổ, hạn chế tối đa tác động của những cơn gió rét buốt. Từ đó, người đi đường hoàn toàn yên tâm sẽ không bị nhiễm lạnh, cảm, cúm khi trải qua những chuyến đi dài.

Hơn thế nữa, là sản phẩm của nhà sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam Royal Helmet, M136 còn mang tới những trải nghiệm dễ chịu, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Lớp lót êm ái, mềm mại được làm từ vải có khả năng kháng khuẩn thấm hút mồ hôi của Royal M136 giúp người sử dụng luôn cảm thấy êm ái, sạch sẽ, thông thoáng khi đội. Lớp lót của Royal M136 còn có khả năng vệ sinh rất dễ dàng để giúp người sử dụng luôn có một chiếc mũ sạch sẽ, thơm tho.

Tấm kính bảo vệ của Royal M136 là một điểm nhấn của chiếc mũ fullface này, được làm từ nguyên liệu cao cấp,xử lý bằng công nghệ Nano, lớp kính của chiếc mũ này đặc biệt bền vững, có khả năng chống đọng hơi nước, chống mờ, chuống xước, bám bụi giúp người đội được bảo vệ tốt nhất khỏi khói, bụi, dị vật, tia UV...Trong mùa đông của các tỉnh phía Bắc, chỉ cần kéo lớp kính này xuống là người sử dụng có thể được bảo vệ khỏi những cơn gió rát mặt, buốt tai khó chịu đồng thời vẫn sở hữu tầm nhìn hoàn hảo...

Với giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội, trải nghiệm hoàn hảo cùng những ưu điểm vượt trội khi đội trong mùa đông, Royal M136 đã trở thành chiếc mũ hoàn hảo đối với rất nhiều người để vượt qua mùa Đông sắp tới.

Mũ bảo hiểm Royal M139-Chiếc mũ thời trang nổi bật trong mùa Đông.

Royal M139 là chiếc mũ đã quá nổi tiếng, và quen thuộc với những người ưa thích dòng nón bảo hiểm thời trang, chất lượng cao.

Được thiết kế đột phá với vẻ ngoài trang nhã, màu sơn cao cấp cùng những họa tiết model nhất, Royal Helmet được đa số người tiêu dùng đánh giá là chiếc mũ đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Mũ bảo hiểm Royal M139

Điều làm nên sự khác biệt, đẳng cấp của Royal M139 là lớp kính âm siêu thông minh của chiếc mũ này. Kính âm của Royal M139 là một sáng tạo đột phá tới từ Royal Helmet. Thay vì sử dụng lớp kính âm ngắn như các loại mũ khác, kính âm của Royal M139 được kéo dài xuống phía dưới để bảo vệ người đội một cách hoàn hảo. Lớp kính âm kéo dài cũng trở nên hoàn hảo đặc biệt với phần thân nón để tạo nên một vẻ ngoài trang nhã, thời trang. Đặc biệt, trong mùa đông giá lạnh, chỉ cần đội Royal M139, kéo kính âm xuống, là người sử dụng có thể được bảo vệ ở toàn bộ vùng đầu, tránh được những cơn gió lạnh độc hại trên đường.

Royal M139 cũng nổi tiếng với lớp vải lót êm ái, mềm mại. Được làm từ vải chất lượng cao có khả năng kháng khuẩn, lớp vải lót cùng với thiết kế thông gió thông minh của Royal M139 giúp người đội luôn có cảm giác sạch sẽ, thơm tho,thông thoáng khi sử dụng chiếc mũ này.

Các chi tiết khác của chiếc mũ cũng được trau truốt hết sức tỉ mỉ, hoàn hảo để tạo nên một chiếc mũ thời trang. Mùa đông miền Bắc cũng là mùa để mọi người trưng diện những bộ áo ấm thời trang, cá tính, chính vì vậy, Royal M139 sẽ đặc biệt phù hợp khi phối với những bộ đồ thời trang Thu Đông của các bạn trẻ.

Vì lẽ đó, Royal M139 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông.

Asia MT136- Mũ bảo hiểm mùa Đông chất lượng tới từ thương hiệu Asia.

Thương hiệu mũ bảo hiểm Asia vốn đã quá quen thuộc với mọi người. Là sản phẩm gắn liền với chất lượng, khả năng bảo vệ hoàn hảo cho người tham gia giao thông, trong thời gian gần đây, Asia còn nổi tiếng với những dòng nón đậm chất thời trang và hiện đại. Tiêu biểu là sản phẩm Asia MT 136.

Mũ bảo hiểm Asia MT136

Mũ bảo hiểm Asia MT 136 có thiết kế fullface giúp bảo vệ toàn bộ khu vực đầu của người đội.  Chính vì vậy, chỉ cần đội chiếc mũ này lên, những cơn gió độc, lạnh sẽ hoàn toàn không có khả năng gây nhiễm lạnh cho người đội. Lớp vải lót êm ái của Asia MT 136 cũng giúp người đội luôn có cảm giác dễ chịu, nhẹ nhõm khi đội chiếc mũ này. Được làm từ loại vải cao cấp, có khả năng kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi, lớp vải lót này giúp người đội luôn cảm thấy thông thoáng, sạch sẽ trong mọi điều kiện thời tiết. Trong thời tiết ẩm, nồm của mùa Đông, lớp vải lót này thực sự là một tính năng đáng giá, mang lại những trải nghiệm dễ chịu nhất cho người đội.

Asia cũng là thương hiệu được đánh giá cao về khả năng chế tạo các loại kính bảo hộ, kính cho mũ bảo hiểm chất lượng. Chính vì vậy, lớp kính bảo vệ của chiếc mũ này có chất lượng rất cao. Được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, chế biến bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới của Italia, được xử lý bằng công nghệ Nano cao cấp, lớp kính này tạo nên lớp bảo vệ hoàn hảo cho khu vực mặt của người đội. Chỉ cần kéo lớp kính này xuống, người đội sẽ được bảo vệ khỏi khói, bụi, tia Uv cũng như những cơn gió lạnh của mùa Đông.

Là thương hiệu mũ bảo hiểm lâu đời, quen thuộc với đa số người dân Việt Nam, mũ bảo hiểm Asia MT 136 cũng là chiếc mũ fullface có giá cả hết sức hợp lý để ai cũng có thể sở hữu. Chính vì vậy, Asia MT 136 xứng đáng là chiếc mũ bảo hiểm hàng đầu cho mùa đông này.

Không phải ngẫu nhiên mùa Đông là mùa các bệnh về hô hấp tăng đột biến. Việc nhiễm lạnh rất dễ khiến cơ thể bị tấn công bởi các loại virus, vi khuẩn.  Chính vì vậy, hãy trang bị cho mình những chiếc mũ có khả năng bảo vệ mình và người thân trước các cơn gió lạnh. Đây là cách tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất để bảo vệ an toàn, sức khỏe cho mỗi người trong mùa Đông lạnh giá, biến mỗi chuyến đi trở thành những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu bất chấp điều kiện thời tiết.

 

Theo Helmet Daily

Facebook Instagram Youtube Vua mũ Tổ nón Royal Helmet
Bán lẻ: 0938632169
Hotline: 1900 63 60 66
backtotop hover